NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ VIỆC ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG MARKETING DU LỊCH, TRƯỜNG HỢP CÔNG TY ASCEND TRAVEL & EVENT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa Luận

Tác giả: NGUYỄN TIẾN HẢI (21810000434)

Nhà xuất bản: Thư viện - Đại học Điện lực

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

- Cơ sở lý luận về việc áp dụng mạng xã hội trong Maketing du lịch.- Thực trạng ứng dụng mạng xã hội tại công ty Ascend Travel & Event.- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng mạng xã hội trong Maketing du lịch cho công ty Ascend Travel & Event.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:NGUYỄN TIẾN HẢI (21810000434)
Người đóng góp:Dư Quang Trung
Thông tin nhan đề:NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ VIỆC ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG MARKETING DU LỊCH, TRƯỜNG HỢP CÔNG TY ASCEND TRAVEL & EVENT
Nhà xuất bản:Thư viện - Đại học Điện lực
Loại hình:Khóa Luận
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)