Giải pháp đồng bộ nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Sơn La

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Diệp

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tác giả:Phạm Thị Ngọc Diệp
Thông tin nhan đề:Giải pháp đồng bộ nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Sơn La
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)